புதன், 28 ஜனவரி, 2009

இளம் இணைய-உலாவர் திட்டம்.

இன்று அனேக வியாபார ஊழியக்காரர்கள் பெருகிவிட்டார்கள். ஒவ்வொரு ஊழிக்காரர்களும் விதவிதமான் முறையில் வசூல்வேட்டை நடத்துகின்றனர்.

அதில் மிகவும் திறமை பெற்றவர்கள் யார் என்று உங்களுக்கு நான் சொல்லி தெரிய வேண்டியதில்லை. மத்திய தர குடும்பங்களில் தொலைக்காட்சி வந்தபின் இவர்களின் வளர்ச்சி இந்தியாவில் மிகஅதிகமாகி உள்ளது.

இப்போது இந்தியாவில் இணையத்தின் வளர்ச்சியும் நன்றாக இருக்கிறது. இணையத்தை வைத்து வசூல் வேட்டை நடத்த நம்மவர்கள் தயாராகி வருகின்றனர். இது உங்களுக்கும் தெரிந்து இருக்கும்.

நாம் விரும்பியே விரும்பாமலோ அனேக மின்-அஞ்சல்கள் நம் அஞ்சல் பெட்டியில் வந்து குவிகின்றன.

இங்கு வருங்காலத்தில் இணையத்தை வைத்து Daily Sun மற்றும் Milk Daily Sun அவர்கள் எப்படி எல்லாம் வசூல் வேட்டை நடத்த போகிறார்கள் என்பதை பற்றிய கற்பனை கட்டுரை.


இளம் இணைய-உலாவர் திட்டம்.

இந்த திட்டம் உங்கள் செல்ல குழந்தைகள் இணையத்தில் உலவரும் போது, அவர்கள் எந்த விதமான தேவையில்லாத தளத்தை பார்வையிடாமல் தடுக்க எங்கள் ஜெப வீரர்கள் "அருள்நாதரை" நோக்கி ஜெபித்து கொண்டே இருப்பார்கள்,

அந்த ஜெபவீரர்களின் ஜெபம் உங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரு பாதுகாப்பு வேலிபோல் அரணாக காத்து கொள்ளும்.

மேலும் உங்கள் கணனியில் எந்த விதமான வைரஸ்களும் வராமல் தடுக்க எங்கள் ஜெப வீரகள் உங்களுக்காக 24 மணிநேரமும் ஜெபித்துக் கொண்டே இருப்பார்கள்.

மேலும் உங்கள் குழந்தைகள் Google மற்றும் Yahoo தேடு இயந்திரத்தை பயன்படுத்தி தேடும் போது தேடியவை சீக்கிரமாக கிடைக்க Daily Sun , Milk Daily Sun மற்றும் எங்கள் ஜெப வீரகள் ஜெபித்து கொண்டே இருப்பார்கள்.

(அடுத்த வரிகளை Milk Daily Sun பாணியில் வாசிக்கவும் )

ஆம், என் அன்பு சகோதர/சகோதிரிகளே இன்று தேவன் இதோ இந்த இணையத்தின் மூலம், இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில் இணைய சேர உங்களிடம் கேட்கிறார்.

இன்றும் அனேகர் இந்த திட்டதின் மூலம் தேவ ஆசீர்வாதங்களை பெற்று வருகின்றனர். உங்களுக்கு என்று தேவன் வைத்து இருக்கும் ஆசீர்வதாங்களை நீங்கள் இந்த இணைய திட்டதில் சேருவதனால் (மட்டும்) பெற்றக் கொள்ள முடியும்.

எனவே இணைவீர் இன்றே - இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில்,

சில சாட்சிகள்:-

அன்புள்ள Daily Sun மற்றும் Milk Daily Sun

நான் என் குழந்தைகள் இருவரையும் இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில் சேர்த்துள்ளேன். உங்கள் இருவரின் ஜெபம் மற்றும் ஜெபவீரர்களின் ஜெபத்தால என் குழந்தைகள் இணையத்தை சரியான முறையில் பயன் படுத்தி வருகின்றனர். உங்களின் ஜெபவிரர்கள் ஜெபத்திற்கு நன்றி.

அகஸ்டின், சென்னை


அன்புள்ள Daily Sun மற்றும் Milk Daily Sun


கடந்த மாதம் என் கணனியில் தீவிரமான வைரஸ் தாக்குதல் இருந்தது, அப்போது அதை Format-செய்ய நினைத்தேன், அப்படி Format செய்து வைரஸ் எல்லாம சென்றுவிட்டால் இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில் சேருவதாக பொருத்தனை செய்து கொண்டேன்.

அதன் பின் Format செய்தவுடன் வைரஸ் எல்லாம் போகிவிட்டது. இப்போது முன்புபோல் என்னால் இணையத்தில் உலவ முடிகிறது. நான் பொருத்தனை செய்து கொண்டபடி இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்திற்காக 10000 அனுப்பி உள்ளேன். நன்றி.

சாந்தி, திருச்சி


அன்புள்ள Daily Sun மற்றும் Milk Daily Sun

நான் கடந்த மாதம் என் அலுவலகத்தில் வேலை பார்துக்கொண்டு இருந்த போது Milk Daily Sun அவர்கள் எனக்கு பெயர் செல்லி அழைத்த மின்-அஞ்சல் அனுப்பி இருந்தார். இது என்னை மிகவும் பரவசத்தில் ஆழ்த்தியது.

இது கனவா அல்லது நினைவா என்று பலமுறை எனக்கு நானே கேட்டுக் கொண்டேன். பின்னர் என் Project Leader வந்து என்னை திட்டிய பின்புதான் எனக்கு சுயநினைவு வந்தது.

எனவே எனக்கு பெயர் செல்லி அழைத்த மின்-அஞ்சல் அனுப்பி வைத்ததால் இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில் சேர்நது இன்னும் இது போல் பல மின்-அஞ்சலை பெற விரும்புகிறேன்.

அசோக்,- பெங்களூர்.

அன்புள்ள Daily Sun மற்றும் Milk Daily Sun

நான் கடந்த மாதம் என்னுடைய அலுவலக Project க்காக Googleலில் Code தேடிக்கொண்டு இருந்தேன், நிறைய நேரம் செலவிட்டும் Code கிடைக்கவில்லை,

பின்னர் நான் Code- கிடைத்தால் இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில் சேருவதாக பொருத்தனை செய்து கொண்டேன். சில மணி துளிகளுக்குள் நான் தேடிய அந்த 3 Line code(!!!!!!) கிடைத்தது. எனவே நான் இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில் சேர விரும்பி 5000 அனுப்பி உள்ளேன்.


சாம் , சென்னை.

ஆம், என் அன்பு நெஞ்சங்களே இதுபோல் பல சாட்சிகள் இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தை குறித்து உள்ளன. அதை எல்லாம் எழுதினால் சுமார் 5 MB Size உள்ள File-லாக வரும். எனவே இணைவீர் இன்றே - இளம் இணைய-உலாவர் திட்டத்தில்.

- யாரு கண்டது விரைவில் இது போல் ஒரு திட்டம் வந்தாலும் வரலாம். படித்து விட்டு கிழே உங்கள் கருத்தை முடிந்தால கூறுங்கள்.

கருத்துகள் இல்லை: